Thống kê truy cập

  • Đang trực tiếp: 1
  • Xem hôm nay: 214
  • Tổng số đã xem: 925088
Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm của Công ty Huy Khang cung cấp sẽ được thực hiện chế độ bảo hành đãi ngộ theo các hình thức sau:

Chế độ bảo hành

Tất cả các sản phẩm của OneMobile  cung cấp sẽ được thực hiện chế độ bảo hành đãi ngộ theo các hình thức sau:

  1. ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI

Các sản phẩm điện thoại được bán ra trong vòng 3 ngày nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi ngay sản phẩm mới. Các sản phẩm được bảo hành miễn phí 3 tháng kể từ ngày mua hàng Trong đó:

+ Pin sạc bảo hành 03 tháng

+ Màn hình và cảm ứng bảo hành 1 tháng

Một số trường hợp khách hàng cần lưu ý:

Các sản phẩm điện thoại của Onegroup bán ra đều được hưởng "Chế độ bảo hành" nhưng phải có đầy đủ điều kiện bảo hành của công ty Các phụ kiện đi kèm máy (sách, đĩa, vỏ hộp...) không được bảo hành nhưng Quý khách cần lưu ý khi được đổi sản phẩm phải giữ lại toàn bộ phụ kiện. Huy Khang không chịu trách nhiệm về dữ liệu bộ nhớ hay các chương trình của quý khách bị mất do lỗi kỹ thuật phát sinh

  1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

A1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Nội dung bảo hành

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi, sự cố kỹ thuật xảy ra do nhà sản xuất

2. Quy định bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm, sản phẩm được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của nhà sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật Có phiếu bảo hành của OneMobile ghi đầy đủ số IMEI

3. Những trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hay mất Phiếu bảo hành

Số mã vạch, số IMEI trên sản phẩm không xác định được hoặc không đúng so với Phiều bảo hành

Các sản phẩm khi mang đến bảo hành bị biến dạng cơ học, bị va đập, làm sứt, méo, vỡ, trầy xước mặt kính cảm ứng, cháy, hỏng do hoen gỉ, chảy nước, động vật xâm nhâp vào, thiên tai hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp...

Hư hỏng do khách hàng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hương dẫn sử dụng .

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi những cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên của Huy Khang

Các phần mềm kèm theo máy hoặc các lỗi hư hỏng về phần mềm

Các loại thiết bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, công tắc nguồn, tai nghe theo thiết bị, dây cáp, vỏ...

Khi bảo hành nếu phải thay thế thiết bị mới thì Quý khách hàng vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do nhà sản xuất quy định

Bảo hành không bao gồm vận chuyển và giao hàng

Đối với khách hàng từ xa, các sản phẩm khi gửi bảo hành phải đóng gói đúng quy cách, bên trong kèm phiếu bảo hành và ghi rõ địa chỉ người gửi, điện thoại liên hệ... và gửi đúng về địa chỉ Trung tâm bảo hành của Huy Khang. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị thất lạc, rơi vỡ trên đường vận chuyển.

Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.

A2. BẢO TRÌ

Bao gồm cài đặt sửa chữa các lỗi phần mềm và các sự cố nhỏ (Không bao gồm thay thế các thiết bị)

B. CAM KẾT THỜI GIAN BẢO HÀNH

1. Đối với máy trong bảo hành

Loại sửa chữa

Chi tiết

Thời gian trả máy

Phụ kiện

Pin, sạc, cáp dữ liệu.

Trong vòng 1 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.

Phần mềm

Nâng cấp phần mềm, nạp lại phần mềm

Trong vòng 1 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.

Vệ sinh

Vệ sinh bên ngoài Vệ sinh bên trong (mở máy)

Trong vòng 1-3 giờ. Trong vòng 1-3 giờ.

Thay linh kiện cơ khí

Chuông, Mic, Loa, Rung, Camera, Cáp màn hình, Màn hình, Vỏ, Phím…

Trong vòng 03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.

Thay linh kiện điện tử

Thay linh kiện nhỏ (Điện trở, Tụ điện…) Thay IC nhỏ, CPU, IC nguồn

Trong vòng 05 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.

Trường hợp hết linh kiện, phụ kiện, nhân viên TTBH sẽ gọi điện thông báo thời gian trả máy, chúng tôi sẽ cố gắng trả máy cho quý khách sớm nhất có thể.

2. Đối với máy ngoài bảo hành

Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận máy: Quý khách hàng sẽ nhận được thông báo từ TTBH về lỗi máy, tình trạng máy, tình trạng linh kiện thay thế, chi phí các loại linh phụ kiện thay thế (nếu có).

Thời gian trả lại máy cho khách hàng: Trong vòng từ 05 đến 07 ngày kể từ ngày nhận máy đối với tất cả các trường hợp máy hư hỏng.

  1. ĐỐI VỚI TÚI XÁCH

HUY KHANG cam kết bảo hành 1 tháng cho tất cả các sản phẩm cặp, túi xách và balô kể từ ngày mua hàng được ghi trên thẻ bảo hành hoặc hóa đơn.

+ Quý khách có thể sử dụng dịch vụ này trong những điều kiện sau:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (như đường may bị sút chỉ, dây kéo, móc khóa bị hỏng, bị đứt, gẫy trước khi sử dụng) 

- Đối với sản phẩm còn mới chưa sử dụng(còn nguyên tem, mác), Huy Khang sẽ áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 ngay trong 3 ngày đầu tiên(3 ngày) tính từ ngày mua sản phẩm được ghi trên thẻ bảo hành hoặc hóa đơn.(Trường hợp sản phẩm không còn hàng để thay thế, Huy Khang sẽ thay bằng một trong các sản phẩm khác có giá trị tương đương)

Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, Huy Khang sẽ xem xét và sửa chữa trong vòng 3 ~ 7 ngày làm việc(trừ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết). Số ngày sản phẩm chờ Bảo hành sẽ cộng thêm vào hạn Bảo hành của sản phẩm đó.

Lưu ý:

Khi bảo hành bất kỳ sản phẩm nào, xin quý khách vui lòng mang sản phẩm được bảo hành còn nguyên phụ kiện theo SP: dây đeo, móc khóa...cùng với thẻ bảo hành hoặc hóa đơn (với điều kiện thẻ bảo hành hợp lệ). 

Thẻ bảo hành hợp lệ là thẻ bảo hành được ghi đầy đủ thông tin như: Mã sản phẩm, Giá, Ngày mua hàng và phải có chữ ký hợp lệ của Huy Khang. Thẻ phải còn nguyên vẹn, ko bị chỉnh sửa, tẩy xoá. 

Quý khách vui lòng kiểm tra cẩn thận thẻ bảo hành hoặc hóa đơn trước khi thanh toán, nếu thẻ bảo hành ko được ghi đầy đủ thông tin hoặc hóa đơn không đúng, quý khách vui lòng nhắc nhở nhân viên bán hàng ghi đầy đủ thông tin. 

Huy Khang sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành với bất kỳ những sản phẩm nào thiếu các điều kiện trên. 

Những trường hợp Quý khách không thể sử dụng dịch vụ bảo hành:
- Những thiệt hại ngẫu nhiên: Cặp, túi, balô bị rạch đứt hoặc vô tình bị móc rách, khóa bị hỏng, gẫy do va đập, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng hoặc do môi trường gây ra.

Sử dụng không đúng mục đích, hướng dẫn(đựng quá nặng, đeo 1 quai(đối với balô)....), tự ý sửa chữa, hoặc bất cứ những thiệt hại do thiên tai trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Toàn bộ công nhân viên HUY KHANG xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm của HUY KHANG.

Chúc Quý khách sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Lượt xem: 348 - Cập nhật lần cuối: 16/09/2016 12:54:45 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi