Thống kê truy cập

  • Đang trực tiếp: 4
  • Xem hôm nay: 75
  • Tổng số đã xem: 873756
Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Huy Khang. Thời gian áp dụng từ ngày 11/07/2014.

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Huy Khang

Thời gian áp dụng từ ngày 11/07/2014.

  1. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP.

1. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

2. Điều kiện đổi trả:

  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Còn đầy đủ hộp sản phẩm
  3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
  4. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
  5. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất

II. PHỤ KIỆN (bao gồm miếng dán trước và sau, trừ ốp lưng)

1. Chính sách đổi trả:

Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)

Hoặc

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

Khách hàng có quyền TRẢ sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 3 ngày

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện trả hàng:

  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
  3. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
  4. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

III. ỐP LƯNG

1. Chính sách trả hàng:

- Trong 3 ngày từ khi mua, khách hàng có thể ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM nếu không hài lòng

2. Điều kiện trả hàng:

  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Trường hợp thiếu Hóa đơn: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

IV. ĐỐI VỚI TÚI XÁCH        

1. Chính sách trả hàng:

- Trong 3 ngày từ khi mua, khách hàng có thể ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM nếu không hài lòng

2. Điều kiện trả hàng:

  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Trường hợp thiếu Hóa đơn: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

Lượt xem: 839 - Cập nhật lần cuối: 12/11/2014 4:05:32 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi